LUẬT SƯ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP

Công ty Luật TNHH Đỉnh Phong cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực pháp luật kinh doanh, sở hữu trí tuệ, rà soát các vấn đề pháp lý về quản trị doanh nghiệp, hành chính văn phòng, hợp đồng, các loại giấy phép kinh doanh, các giao dịch bất động sản, thủ tục hành chính, thuế, tài chính, lao động… thông qua việc ký hợp đồng tư vấn pháp lý thường xuyên lâu dài và chuyên nghiệp.

Với đội ngũ Luật sư và các chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cố vấn pháp lý và chiến lược cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như nhượng quyền thương mại, kinh doanh bán lẻ, kinh doanh các sản phẩm thời trang như giày dép, túi xách và các sản phẩm gia dụng khác…..;các công ty sản xuất các sản phẩm hóa chất thực phẩm, sắt thép, giày da…và các chuyên gia về tài chính, kế toán và tư vấn chiến lược trong các lĩnh vực tài chính, kế toán, hành chính nhân sự….Bằng kiến thức chuyên môn, sự trau dồi và thường xuyên cập nhật nhiều kiến thức mới cũng như tích lũy qua nhiều năm của Luật Đỉnh Phong sẽ là những đối tác đáng tin cậy, người đồng hành cùng Qúy Doanh nghiệp trên chặng đường phát triển không ngừng, tránh những rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh và nội bộ doanh nghiệp hoạt động trơn tru nhất cũng như trên thương trường.

Dưới đây là một số nội dung liên quan đến dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên mà Công ty Luật Đỉnh Phong đã và đang đồng hành cùng Qúy Doanh nghiệp.

NỘI DUNG DỊCH VỤ

  1. Công việc liên quan đến hành chính – văn phòng
  • Cung cấp ý kiến pháp lý, hỗ trợ soạn thảo dựa trên sự thống nhất ý kiến của Doanh nghiệp và Ban giám đốc về các vấn đề sau: nội quy lao động, hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo nhân viên, biên bản và quyết định họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, sổ đăng ký cổ đông, danh sách nhân sự…;
  • Hỗ trợ soạn thảo các công văn, quyết định, thư từ gửi cho người lao động, đối tác của Doanh nghiệp theo sự chỉ đạo cụ thể trực tiếp từ Ban giám đốc;
  • Tư vấn, cung cấp, soạn thảo các biểu mẫu cần thiết cho việc thực hiện các thủ tục hành chính khác của Doanh nghiệp;
  • Tư vấn Doanh nghiệp các thủ tục hành chính liên quan khác theo yêu cầu của Doanh nghiệp: công chứng, xác thực, làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính của Doanh nghiệp.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính cơ bản của Doanh nghiệp, bao gồm: Đăng ký thành lập doanh nghiệp, chứng nhận mã số thuế, sổ đăng ký cổ đông, danh sách nhân sự, sơ đồ tổ chức Doanh nghiệp, giấy chứng nhận thương quyền, hợp đồng thương quyền, hồ sơ pháp lý tài sản Doanh nghiệp (giấy chứng nhận đăng ký phương tiện vận tải, hồ sơ pháp lý các địa điểm kinh doanh của Doanh nghiệp).
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính mở rộng của Doanh nghiệp, bao gồm: nội quy lao động, hồ sơ ủy quyền, phân công phân nhiệm, giao quyền, mô tả công việc, hồ sơ chỉ tiêu đánh giá thực hiện (KPI) của các bộ phận và từng chức danh công việc, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ công việc, hợp đồng đào tạo nhân viên, biên bản và quyết định họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, hợp đồng dịch vụ tiện ích (điện, nước, internet …), hợp đồng thương mại, hợp tác …, báo cáo thuế định kỳ (hàng tháng, quý, năm)
  • Tư vấn Doanh nghiệp và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan theo yêu cầu của Doanh nghiệp: công chứng, xác thực, làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính của Doanh nghiệp.
  • Công việc pháp lý
  • Rà soát, tổng kết, cập nhật tình hình các tồn đọng của Doanh nghiệp về các mâu thuẫn, tranh chấp, tồn đọng pháp lý với nhân viên, đối tác, cổ đông của Doanh nghiệp.
  • Lập kế hoạch giải quyết từng trường hợp, tư vấn Doanh nghiệp cách thức và kế hoạch giải quyết, thực hiện giải quyết theo quyết định của Doanh nghiệp.
  • Tư vấn, soạn thảo hồ sơ như thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, xin cấp phép, v.v…;
  • Tư vấn, xem xét hợp đồng và soạn thảo dựa trên sự chỉ đạo ý kiến của Doanh nghiệp và Ban giám đốc các văn bản mang tính pháp lý của Bên A như hợp đồng thương mại, hợp tác….;
  • Thay mặt Doanh nghiệp liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng, các đối tượng có mâu thuẫn, tranh chấp, tồn đọng pháp lý với Doanh nghiệp để giải quyết, theo quyết định và định hướng giải quyết của Doanh nghiệp.

HÌNH THỨC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

  1. Các bên sẽ ký kết một Hợp đồng tư vấn pháp lý thường xuyên cụ thể;
  2. Luật Đỉnh Phong sẽ cử luật sư/chuyên viên pháp lý ngồi làm việc cố định một buổi trong tuần tại trụ sở Doanh nghiệp. Doanh nghiệp thu xếp tiện nghi làm việc đầy đủ cho Luật Sư để đảm bảo thực hiện công việc có hiệu quả.
  • Phạm vi địa giới hành chính thực hiện công việc:

Trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh

  • Cách thức thực hiện công việc:

Hai bên có thể giao dịch trực tiếp, qua điện thoại, thư điện tử hoặc hình thức khác khi nếu thấy cần thiết, để xử lý kịp thời mọi vấn đề phát sinh trong các hoạt động sản.

THÙ LAO DỊCH VỤ

Tùy theo mức độ và phạm vi công việc mà các  bên có thể thỏa thuận mức thù lao phù hợp với Doanh nghiệp của mình.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Doanh nghiệp thanh toán thù lao hàng tháng trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản Ngân hàng của Luật Đỉnh Phong. Chi tiết sẽ được bàn bạc và thống nhất giữa hai bên trong Hợp đồng dịch vụ pháp lý cụ thể.

Luật Đỉnh Phong sẽ xuất hóa đơn hợp lệ đảm bảo cho việc nhận thanh toán.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

1.Cung cấp danh mục văn bản luật mới có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp định kỳ (tuần, tháng) qua email, fax, thư tín;

2. Cung cấp các mẫu hợp đồng, các biểu mẫu để làm việc với cơ quan nhà nước theo yêu cầu cụ thể cần hỗ trợ của Doanh nghiệp;

3. Ưu đãi giảm từ 10% đến 30% giá trị Hợp đồng khi hai bên ký các hợp đồng tư vấn cho các công việc cần triển khai ngoài phạm vi của Hợp đồng tư vấn pháp luật thường xuyên.

Liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỈNH PHONG

Trụ sở chính: 77 (Tầng trệt) Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: luatdinhphong2020@gmail.com; Web: luatdinhphong.vn

Điện thoại: 0915 775 833